Một gánh sách không bằng một người thầy giỏi''

Ngày 25 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Hiệu trưởng

Cập nhật lúc : 16:24 22/10/2019  

Kế hoạch năm 2019-2020

 PHÒNG GD&ĐT PHONG ĐIỀN

TRƯỜNG THCS NGUYỄN DUY

     Số:      /BC- THCS ND

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ  NGHĨA VIỆT NAM

         Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 
   

 


Phong Điền, ngày 12 tháng 9 năm 2019

BÁO CÁO

PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019-2020

Căn cứ Công văn số 2058/SGDĐT-GDTrH ngày 10/9/2019 của Sở GD& ĐT về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Trung học năm học 2019- 2020; Báo cáo tổng kết năm học 2018-2019, phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020 của UBND huyện, Công văn số 260/PGDĐT-THCS ngày 18 tháng 9 năm 2019 của Phòng GDĐT Phong Điền về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ  giáo dục THCS năm học 2019-2020, trường THCS Nguyễn Duy xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm học 2019-2020 như sau:

A.   Đặc điểm tình hình

1. Thuận lợi:

Được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp, của Phòng GD&ĐT Phong Điền  

Cơ sở vật chất của nhà trường về cơ bản đủ phòng học, phòng làm việc, phòng chức năng phục vụ cho dạy và học

Trường đã có chất lượng học sinh giỏi đạt giải cao trong các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh, có nhiều HS đỗ vào trường chuyên Quốc Học 

1.     Khó khăn:

        Thiếu phòng học phục vụ cho việc dạy phụ đạo HS yếu và dạy tăng tiết,dạy bồi dưỡng HS giỏi; phòng học Tin học và Ngoại ngữ quá tải do số lượng HS toàn trường đông.

Đời sống của đa số CMHS còn nhiều khó khăn, do đó, việc quan tâm tạo điều kiện cho con em học tập phần nào hạn chế. Một số HS chưa xác định được động cơ, thái độ học tập đúng đắn, còn học yếu một số bộ môn

B. Phương hướng chung:

1. Tăng cường quán triệt thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đổi mới giáo dục và đào tạo;

2. Tiếp tục rà soát, quy hoạch mạng lưới trường, lớp giáo dục trung học cơ sở theo hướng hợp lý và hiệu quả; rà soát tăng số lượng học sinh trên lớp theo lộ trình phù hợp để tiệm cận với định mức quy định nhằm có điều kiện đầu tư cơ sở vật chất tốt hơn và tăng số phòng học để học sinh được học 2 buổi/ngày;

3. Tăng cường nền nếp, kỷ cương, chất lượng và hiệu quả giáo dục trong nhà trường;

4. Chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, ý thức, trách nhiệm của công dân đối với xã hội, cộng đồng của học sinh;

5. Nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông (CT GDPT) 2018 (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018);

6. Tiếp tục điều chỉnh nội dung dạy học trong CT GDPT hiện hành theo hướng tinh giản, tiếp cận định hướng CT GDPT 2018;

7. Thực hiện thường xuyên, hiệu quả các phương pháp, hình thức và kỹ thuật dạy học tích cực; đổi mới phương thức kiểm tra, đánh giá học sinh;

8. Tích cực đổi mới nội dung, phương thức giáo dục hướng nghiệp gắn với thực tiễn sản xuất, kinh doanh tại địa phương;

9. Thực hiện tốt Kế hoạch 43/KH-UBND ngày 22/02/2018 của Ủy ban nhân dân huyện về việc Tiếp tục xây dựng Trường THCS Nguyễn Duy thành trường chuẩn, trọng điểm của huyện giai đoạn 2017-2020”;

10. Thực hiện đúng tiến độ kiểm định chất lượng giáo dục và xây dựng trường chuẩn quốc gia theo kế hoạch đã được UBND huyện phê duyệt; chăm lo xây dựng thư viện đạt chuẩn, thư viện tiên tiến;

11. Tiếp tục thực hiện các giải pháp cụ thể tại Kế hoạch số 20/KH-PGDĐT ngày 13/3/2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về thực hiện Đề án Ngày Chủ nhật xanh "Hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm Xanh - Sạch - Sáng" gắn với đẩy mạnh thực hiện Phong trào thi đua “Nét đẹp văn hóa học đường” đến năm 2020;

12. Tăng cường phân cấp quản lý, thực hiện quyền tự chủ của nhà trường trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục; nâng cao năng lực quản trị, trách nhiệm giải trình của người đứng đầu và cá nhân thực hiện nhiệm vụ; thực hiện tốt chức năng giám sát của xã hội và kiểm tra của cấp trên.

       C. MỘT SỐ CHỈ TIÊU CƠ BẢN

1. Xếp loại học sinh: Hạnh kiểm tốt, khá trên 95%; Học lực Giỏi: trên 25%, Khá: trên 35%,  Yếu dưới 3,0%. Riêng lớp chọn đạt HS khá, giỏi  90% trở lên.

2. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS 99% trở lên. HSG cấp tỉnh đạt từ 05 giải trở lên. Tiếp tục duy trì vị trí nhất toàn đoàn HSG cấp huyện ( từ 60 giải trở lên), nhất toàn đoàn HKPĐ, giải điền kinh truyền thống cấp huyện, duy trì giải cá nhân cấp tỉnh đối với HS năng khiếu  

3. Tỷ lệ học sinh bỏ học dưới 1,0%.

4. Duy trì đạt chuẩn phổ cập giáo dục THCS mức độ 2

5. Tự đánh giá KĐCLGD theo Thông tư 18/2018/TT-BGDĐT và triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch cải tiến chất lượng

6. Duy trì trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2

7. Tiếp tục đầu tư thư viện đạt chuẩn

8. 100% học sinh lớp 8 tham gia học nghề phổ thông, tỉ lệ duy trì trên 98%, tỉ lệ HS thi đỗ nghề trên 99%

        9. Tỷ lệ học sinh học 2 buổi/ngày đạt 36,8%( Học theo KH 43: 277/752 em)

        D. CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ

        I. Thực hiện kế hoạch giáo dục

         1. Tiếp tục triển khai thực hiện Công văn 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03/10/2017 hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017-2018 (có hướng dẫn bổ sung tại Công văn 5131/GDĐT-GDTrH ngày 01/11/2017), trong đó tập trung vào các nội dung:

1.1. Tiếp tục rà soát nội dung sgk, tinh giản những nội dung dạy học vượt quá mức độ cần đạt về kiến thức, kỹ năng của chương trình GDPT hiện hành; điều chỉnh để tránh trùng lặp nội dung giữa các môn học, hoạt động giáo dục; bổ sung, cập nhật những thông tin mới phù hợp thay cho những thông tin cũ, lạc hậu

1.2. Xây dựng kế hoạch giáo dục của từng môn học, hoạt động giáo dục phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường theo hướng sắp xếp lại các tiết học trong sách giáo khoa thành một số bài học theo chủ đề, nhằm tiết kiệm thời gian và tạo thuận lợi cho việc áp dụng các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực (mỗi GV thực hiện ít nhất 02 chủ đề/bộ môn/lớp/năm học); chú trọng giáo dục đạo đức và giá trị sống, rèn luyện kĩ năng sống, hiểu biết xã hội, thực hành pháp luật; tăng cường các hoạt động nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.

1.3. Quá trình xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục của tổ/nhóm chuyên môn được thực hiện theo hướng dẫn tại Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GDĐT. Kế hoạch giáo dục các môn học, hoạt động giáo dục của tổ/nhóm chuyên môn phải được hiệu trưởng nhà trường phê duyệt, báo cáo phòng GDĐT trước khi thực hiện và là căn cứ để kiểm tra, giám sát, nhận xét, góp ý trong quá trình thực hiện.

2. Triển khai việc đổi mới phương pháp dạy học theo mô hình trường học mới áp dụng cho các trường trung học

3. Tổ chức dạy học 2 buổi/ngày( 277 em/8 lớp), mỗi ngày dạy không quá 8tiết, mỗi tuần học không quá 6 ngày. Nội dung dạy học và hoạt động giáo dục tăng cường cần tập trung vào việc phụ đạo học sinh yếu, bồi dưỡng học sinh giỏi phù hợp với năng lực và năng khiếu của từng nhóm đối tượng nhằm phát triển năng lực học sinh; tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, nghiên cứu khoa học; giáo dục kĩ năng sống, giá trị sống cho học sinh.

4. Tổ chức dạy học ngoại ngữ

4.1. Đối với môn Tiếng Anh

- Dạy học chương trình Tiếng Anh 10 năm mới áp dụng đối với toàn bộ HS các khối lớp.

- Tiếp tục thực hiện việc kiểm tra, đánh giá theo Công văn số 5333/BGDĐT-GDTrH ngày 29/9/2014 và Công văn số 3333/BGDĐT-GDTrH ngày 07/7 năm 2016 của Bộ GDĐT về việc sử dụng định dạng đề thi đánh giá năng lực tiếng Anh dành cho học sinh phổ thông từ năm học 2015 - 2016 của Bộ GDĐT.

4.2. Đối với môn Tiếng Pháp

- Tiếp tục duy trì giảng dạy chương trình sách Tiếng Pháp ngoại ngữ 2-Netado.vn đối với 7 lớp chọn (246 em/7 lớp)

- Tích cực triển khai công tác nghiên cứu khoa học bằng tiếng Pháp, tăng cường hình thức học tiếng Pháp gắn với thực tiễn

          5. Giáo dục hướng nghiệp và dạy nghề phổ thông

          5.1. Tiếp tục triển khai Đề án 522, trong đó tập trung thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp: (1) Nâng cao nhận thức về GDHN và định hướng phân luồng học sinh phổ thông; (2) Đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức GDHN trong trường phổ thông(Phối hợp với TTGDNN-GDTX tư vấn trực tiếp cho HS cuối cấp); (3) Phát triển đội ngũ GV kiêm nhiệm làm nhiệm vụ tư vấn, hướng nghiệp trong các trường trung học; (4) Tăng cường CSVC, trang thiết bị dạy học gắn với GDHN trong GDPT; (5) Bổ sung, hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng HS phổ thông; (6) Huy động nguồn lực xã hội trong và ngoài nước tham gia GDHN, định hướng phân luồng HS phổ thông; (7) Tăng cường quản lý đối với GDHN, định hướng phân luồng HS phổ thông. Tăng cường các hoạt động GD khởi nghiệp, tạo môi trường hỗ trợ khởi nghiệp trong trường phổ thông nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, lập nghiệp của HS phổ thông.

           5.2. Dạy nghề phổ thông

 - Tổ chức tư vấn cho học sinh tìm hiểu, đăng ký các nghề phổ thông để học theo năng lực và sở trường.

- Phối hợp với trung tâm GDNN-GDTX huyện để dạy nghề phổ thông phải có hợp đồng ghi rõ các điều khoản, chú ý đến phương thức dạy, kế hoạch và các yếu tố đi kèm như thiết bị, nhân sự, tài chính…

 6. Tăng cường thực hiện lồng ghép, tích hợp giáo dục đạo đức, lối sống; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phổ biến, giáo dục pháp luật; giáo dục phòng chống TNXH và phòng chống tham nhũng; chú trọng tuyên truyền, giáo dục chủ quyền quốc gia về biên giới, biển đảo; sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; bảo vệ môi trường; đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên; ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai; giáo dục ATGT và VHGT; giáo dục QPAN; giáo dục chuyển đổi hành vi về xây dựng gia đình và phòng, chống bạo lực trong gia đình và nhà trường; tổ chức hoạt động trải nghiệm, nghiên cứu khoa học,… theo hướng dẫn của Bộ và Sở.

           7. Tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật; triển khai mô hình giáo dục từ xa cho học sinh khuyết tật dựa trên công nghệ thông tin và truyền thông.

8. Tổ chức tốt hoạt động đầu năm học mới, quan tâm đối với các lớp đầu cấp nhằm giúp học sinh làm quen với điều kiện học tập, sinh hoạt và tiếp cận PPDH và giáo dục trong nhà trường; hướng dẫn học sinh hát Quốc ca đúng nhạc và lời để hát tại các buổi Lễ chào cờ đầu tuần theo đúng nghi thức

9. Việc tổ chức các hoạt động tập thể, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động ngoại khóa chuyển mạnh sang hướng hoạt động trải nghiệm sáng tạo; tăng cường tổ chức và quản lý các hoạt động giáo dục kĩ năng sống, kỹ năng khởi nghiệp, tư duy thiết kế, tư duy quản lý tài chính cho HS; khuyến khích HS tham gia các CLB sở thích. Chỉ đạo việc tăng cường công tác giáo dục kỹ năng sống, xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018-2025 theo Quyết định số 1299/QĐ-TTg ngày 03/10/2018 của Thủ tướng Chính phủ.

Khuyến khích tổ chức, thu hút học sinh tham gia các hoạt động góp phần phát triển năng lực học sinh như: VH-VN, TD-TT;… trên cơ sở tự nguyện của nhà trường, CMHS và HS, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý và nội dung học tập của HS THCS, phát huy sự chủ động và sáng tạo của các đơn vị; tăng cường tính giao lưu, hợp tác nhằm thúc đẩy HS hứng thú học tập, rèn luyện kỹ năng sống, bổ sung hiểu biết về các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc và tinh hoa văn hóa thế giới. Không giao chỉ tiêu, không lấy thành tích của các hoạt động giao lưu nói trên làm tiêu chí để xét thi đua đơn vị.

10. Tiếp tục triển khai thực hiện QĐ số 1076/QĐ-TTg ngày 17/6/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án tổng thể phát triển GD thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2016-2020 và định hướng đến năm 2025;

Triển khai Chương trình phối hợp số 577/CTPH-SGDĐT-SVHTT ngày 12/4/2019 của Sở GDĐT-Sở VH&TT về đẩy mạnh tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao cho HS giai đoạn 2019-2021; Kế hoạch số 89/KH-UBND ngày 02/6/2017 của UBND huyện Phong Điền về phát triển GDTC và TT trong trường học giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025. Tổ chức và tham gia tốt các phong trào VH-VN, TD-TT các cấp như: HKPĐ cấp Huyện (từ 07 đến 10 môn thi đấu như: Điền kinh, cầu lông, giải cờ vua, bơi lội, bóng đá, đá cầu và các môn võ thuật...); thành lập và duy trì hoạt động có hiệu quả các CLB TDTT tại  đơn vị; làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng HS năng khiếu TDTT; có chế độ đãi ngộ xứng đáng đối với các GV và HS đạt thành tích cao tại các giải thi đấu TDTT các cấp;

Chú trọng hướng dẫn HS ôn luyện bài TD buổi sáng, bài TD giữa giờ và bài TD chống mệt mỏi theo quy định. Duy trì nền nếp thực hiện các bài TD nói trên vận dụng vào tập luyện thường xuyên trong suốt năm học

Thực hiện Thông báo kết luận số 158/TB -BGDĐT ngày 04/3/2019 của Bộ trưởng Bộ GDĐT tại Hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục thể chất và thể thao trường học trong ngành GD ; tổ chức kiểm tra, đánh giá, xếp loại thể lực HS theo quy định của Quyết định số 53/2008/QĐ-BGDĐT ngày 18/9/2008 của Bộ GDĐT. Lập hồ sơ và lưu kết quả đánh giá, xếp loại sau khi kiểm tra, tổng hợp và báo cáo cơ quan quản lý trực tiếp vào cuối năm học.

11. Triển khai các hoạt động trong trường học

- Triển khai hoạt động NCKH và tham gia cuộc thi KHKT cấp huyện, cấp tỉnh, cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm học 2019-2020.

- Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi phải lập kế hoạch bồi dưỡng từ đầu năm học và phải có đủ số lượng HS tham gia dự thi cấp huyện theo quy định.

- Tổ chức và triển khai tốt các hoạt động trải nghiệm; sử dụng có hiệu quả trường học kết nối trong tổ chức sinh hoạt chuyên môn, bồi dưỡng giáo viên...

- Tiếp tục tổ chức tốt, thu hút HS tham gia các hoạt động VN, trò chơi dân gian và các hội thi năng khiếu VN, TD-TT; hội thi tin học, hùng biện ngoại ngữ...; khuyến khích HS tham gia các cuộc thi Giải toán trên Internet, Olympic Tiếng Anh trên Internet, cuộc thi OTE “Tài năng Tiếng Anh”; tổ chức các hoạt động trải nghiệm STEM,… theo hướng phát huy sự chủ động và sáng tạo.

- Công tác Đoàn, Đội trong trường học:

Chú trọng công tác GD đạo đức, GD pháp luật, rèn luyện kỹ năng, tác phong tư cách và nâng cao lập trường tư tưởng chính trị, ý thức tự học, tự rèn luyện cho đoàn viên, đội viên. Đa dạng hóa các hình thức tổ chức hoạt động, khuyến khích thành lập và sinh hoạt CLB đội, nhóm; tổ chức sinh hoạt chuyên đề, diễn đàn.

- Tiếp tục triển khai thực hiện công tác tư vấn tâm lý cho HS các trường phổ thông theo Thông tư số 31/2017/TT-BGDĐT ngày 17/12/2017 của Bộ GDĐT. Triển khai xây dựng và thực hiện Bộ quy tắc ứng xử trong các trường học theo Thông tư số 06/2019/TT-BGDĐT ngày 12/04/2019 của Bộ GDĐT; triển khai công tác xã hội trong trường học theo Thông tư số 33/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ GDĐT, chú trọng hỗ trợ các HS có hoàn cảnh đặc biệt.

- Công tác giáo dục QP&AN: Thực hiện tốt việc lồng ghép GD QP&AN thông qua nội dung các môn học trong chương trình giáo dục THCS theo hướng dẫn tại Thông tư 01/2017/TT-BGDĐT ngày13/01/2017 của Bộ GDĐT.

- Phong trào HKPĐ: Tham gia HKPĐ cấp huyện và cấp tỉnh.

II. Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá

1. Đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học

1.1. Xây dựng kế hoạch bài học theo hướng tăng cường, phát huy tính chủ động, tích cực, tự học của học sinh thông qua việc thiết kế tiến trình dạy học thành các hoạt động học để thực hiện cả ở trên lớp và ngoài lớp học. Tiếp tục quán triệt tinh thần giáo dục tích hợp khoa học - công nghệ - kĩ thuật - toán (Science - Technology - Engineering – Mathematic: STEM) trong việc thực hiện chương trình GDPT ở những môn học liên quan.

1.2. Chú trọng rèn luyện cho học sinh phương pháp tự học, tự nghiên cứu sgk để tiếp nhận và vận dụng kiến thức mới thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong bài học; dành nhiều thời gian trên lớp cho học sinh luyện tập, thực hành, trình bày, thảo luận, bảo vệ kết quả học tập của mình; giáo viên tổng hợp, nhận xét, đánh giá, kết luận để học sinh tiếp nhận và vận dụng.

1.3. Tiếp tục thực hiện tốt việc sử dụng di sản văn hóa trong dạy học theo Hướng dẫn số 73/HD-BGDĐT-BVHTTDL ngày 16/01/2013 của liên Bộ GDĐT, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tổ chức hoạt động giáo dục truyền thống địa phương thông qua hình thức trải nghiệm, tham quan Làng cổ Phước Tích, xã Phong Hòa (theo kế hoạch của UBND huyện).

2. Đi mới phương pháp, hình thức kiểm tra, đánh giá

- Chỉ đạo và tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy chế ở tất cả các khâu ra đề, coi, chấm và nhận xét, đánh giá học sinh; đảm bảo thực chất, khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng năng lực và sự tiến bộ của học sinh.

- Chú trọng đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh: đánh giá qua các hoạt động trên lớp; đánh giá qua hồ sơ học tập, vở học tập; đánh giá qua việc học sinh báo cáo kết quả thực hiện một dự án học tập, nghiên cứu khoa học kĩ thuật, báo cáo kết quả thực hành, thí nghiệm; đánh giá qua bài thuyết trình (bài viết, bài trình chiếu, video…) về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập. Giáo viên có thể sử dụng các hình thức đánh giá nói trên thay cho các bài kiểm tra hiện hành.

- Thực hiện nghiêm túc việc xây dựng đề kiểm tra 1 tiết, cuối học kì, cuối năm học theo ma trận và viết câu hỏi phục vụ ma trận đề. Đề kiểm tra bao gồm các câu hỏi, bài tập (tự luận hoặc trắc nghiệm) theo 4 mức độ yêu cầu nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Căn cứ vào mức độ phát triển năng lực của học sinh, giáo viên và nhà trường xác định tỉ lệ các câu hỏi, bài tập theo 4 mức độ yêu cầu trong các bài kiểm tra trên nguyên tắc đảm bảo sự phù hợp với đối tượng học sinh và tăng dần tỉ lệ các câu hỏi, bài tập ở mức độ yêu cầu vận dụng, vận dụng cao.

- Kết hợp một cách hợp lý giữa hình thức tự luận với trắc nghiệm khách quan, giữa kiểm tra lý thuyết và kiểm tra thực hành trong các bài kiểm tra; tiếp tục nâng cao yêu cầu vận dụng kiến thức liên môn vào thực tiễn; tăng cường ra các câu hỏi mở, gắn với thời sự quê hương, đất nước đối với các môn khoa học xã hội và nhân văn để học sinh được bày tỏ chính kiến của mình về các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội.

             Trường thực hiện theo hình thức 2 chung (ra đề chung, kiểm tra chung) đối với 03 môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh (đối với kiểm tra viết). Kiểm tra cuối học kỳ I và học kỳ II thực hiện theo hướng dẫn của Phòng

- Tăng cường tổ chức hoạt động đề xuất và lựa chọn, hoàn thiện các câu hỏi, bài tập kiểm tra theo định hướng phát triển năng lực để bổ sung cho thư viện câu hỏi của nhà trường; xây dựng nguồn học liệu mở (thư viện học liệu) về câu hỏi, bài tập, đề thi, kế hoạch bài học, tài liệu tham khảo có chất lượng trên trang thông tin điện tử của Phòng GD&ĐT và của trường. Chỉ đạo CBQL, GV và HS tích cực tham gia các hoạt động chuyên môn về đổi mới phương pháp, hình thức dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực HS

Giải pháp để tiếp tục thực hiện đổi mới PPDH và KTĐG: Phải nâng cao hơn nữa nhận thức về đổi mới cho toàn thể CB, GV và HS. Xây dựng kế hoạch đổi mới phù hợp với điều kiện thực tế nhà trường. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho CB, GV. GV phải thay đổi phong cách làm việc, nhiệt tình, trách nhiệm, tích cực, sáng tạo trong thiết kế bài giảng và xây dựng các chủ đề. Tập trung dạy cách học, cách tư duy, khuyến khích tự học. Đa dạng hóa các hình thức học tập. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học. Tổ chức các hoạt động ngoại khóa và sân chơi trí tuệ cho HS. Học sinh được tích cực, chủ động trong việc lĩnh hội và tiếp thu tri thức; tích cực làm việc với sách giáo khoa và các tài liệu tham khảo, tự học theo hướng dẫn của GV. Các tổ CM tăng cường đổi mới nội dung sinh hoạt theo hướng nghiên cứu nội dung bài giảng, tập trung thảo luận các chuyên đề, nội dung khó của môn học hoặc những PPDH, cách thức tổ chức lớp học hiệu quả. Tiếp tục tổ chức chuyên đề, dự giờ để chia sẻ kinh nghiệm đổi mới dạy học của cô Nguyễn Thị Thúy đối với các tổ trong trường. Duy trì và nâng cao chất lượng trao đổi kinh nghiệm công tác giữa các trường trong huyện, trong tỉnh.  

III. Triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018

1. Tổ chức cho toàn thể CBQL, GV nghiên cứu, thảo luận kỹ nội dung chương trình GDPT mới theo hướng dẫn tại Công văn số 344/BGDĐT-GDTrH ngày 24/01/2019 hướng dẫn triển khai Chương trình GDPT.

2. Đẩy mạnh truyền thông, nâng cao nhận thức cho CBQL, GV, HS, CMHS và cộng đồng xã hội về chương trình, sgk GDPT mới; biểu dương kịp thời gương người tốt, việc tốt trong thực hiện đổi mới chương trình GDPT.

           IV. Phát triển đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý

1. Nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý

- CBQL và GV cốt cán tham gia tập huấn về chương trình GDPT mới; về đổi mới kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh; về xây dựng nội dung giáo dục địa phương,…

- Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng CBQL, GV về chuyên môn và nghiệp vụ theo các chương trình bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu của chuẩn hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp giáo viên theo các hướng dẫn của Bộ GDĐT.

- Giáo viên ngoại ngữ (môn tiếng Anh), tham gia bồi dưỡng theo chuẩn qui định của Bộ GDĐT đáp ứng việc triển khai Đề án Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân tại cơ sở GD.

- Tiếp tục đổi mới sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học. Chú trọng xây dựng đội ngũ GV cốt cán các môn học trong nhà trường.

2. Tăng cường quản lý đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục

- Bố trí, sắp xếp đội ngũ đảm bảo về số lượng, chất lượng, cân đối về cơ cấu giáo viên, nhân viên cho các môn học, nhất là các môn Tin học, Ngoại ngữ, GDCD, Mĩ thuật, Âm nhạc, Công nghệ, Thể dục,  thành lập tổ tư vấn; bố trí CB, GV làm công tác tư vấn tâm lý; tham gia tập huấn; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát quá trình tự kiểm tra, tự đánh giá của GV theo chuẩn nghề nghiệp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy

- Tham gia bồi dưỡng GV đáp ứng yêu cầu các hạng chức danh nghề nghiệp GV cấp THCS theo quy định

V. Rà soát, quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục; sử dụng hiệu quả CSVC, TBDH; đầu tư xây dựng trường chuẩn quốc gia

1. Phát triển trường lớp

 Tham mưu, đề xuất với các cấp để đảm bảo các điều kiện về trường, lớp, đáp ứng yêu cầu triển khai chương trình GDPT mới

2. Sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học

2.1. Sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí ngân sách Nhà nước kết hợp với việc tăng cường thực hiện xã hội hóa giáo dục, vận động, huy động các nguồn lực xã hội để xây dựng, cải tạo cảnh quan đạt tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, an toàn theo qui định; xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh thực sự để thu hút học sinh đến trường; tổ chức cho cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương…

2.2. Tổ chức kiểm tra sử dụng CSVC, TBDH; rà soát thực trạng CSVC, TBDH để có kế hoạch sửa chữa và bổ sung kịp thời nhằm từng bước đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình GDPT. Tăng cường bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của viên chức làm công tác TBDH; giáo viên tăng cường sử dụng TBDH của nhà trường để đảm bảo việc dạy học có chất lượng.

2.3. Tổ chức dạy học 2 buổi/ ngày(277/752 em học theo KH 43 )

3. Kiểm định chất lượng GD và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia

3.1. Công tác kiểm định chất lượng giáo dục

Thực hiện kế hoạch cải tiến, nâng cao chất lượng các hoạt động  của nhà trường trong năm học theo thông tư 18/2018/TT-BGDĐT

3.2. Công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia

Tiến hành rà soát, đánh giá trường đạt chuẩn quốc gia theo thông tư 18/2018/TT-BGDĐT

4. Xây dựng thư viện đạt chuẩn, thư viện tiên tiến, thư viện xuất sắc

          Tiến hành rà soát lại các tiêu chuẩn, tiếp tục xây dựng để giữ chuẩn

           VI. Duy trì, nâng cao kết quả phổ cập giáo dục

1. Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW ngày 05/12/2011 của Bộ Chính trị, Nghị định số 20/2014/NĐ-CP ngày 24/3/2014 về PCGD mầm non cho trẻ 5 tuổi, củng cố kết quả PCGD tiểu học và PCGD THCS và Thông tư số 07/2016/TT-BGDĐT ngày 22/3/2016 quy định về điều kiện đảm bảo và nội dung, quy trình và thủ tục kiểm tra công nhận đạt chuẩn PCGD, xóa mù chữ, tăng cường phân luồng HS sau THCS và xóa mù chữ cho người lớn.

2. Quan tâm việc củng cố, kiện toàn Ban chỉ đạo PCGD các cấp, đội ngũ CBGV chuyên trách PCGD; thực hiện tốt việc quản lý và lưu trữ hồ sơ PCGD; coi trọng công tác điều tra cơ bản, rà soát đánh giá kết quả và báo cáo hằng năm về thực trạng tình hình PCGD. Sử dụng có hiệu quả Hệ thống thông tin điện tử quản lý PCGD-XMC và kiểm tra tính xác thực của các số liệu trên hệ thống.

3. Tham mưu với các cấp lãnh đạo địa phương, tập trung mọi nguồn lực với các giải pháp tích cực để nâng cao CLGD; tích cực huy động các đối tượng diện PCGDTHCS ra lớp; nắm chắc tình hình, nguyên nhân HS bỏ học và có giải pháp khắc phục tình trạng này; vận động nhiều lực lượng tham gia nhằm duy trì sĩ số HS; củng cố, duy trì và nâng cao tỉ lệ, chất lượng đạt chuẩn PCGDTHCS.

            VII. Tổ chức các cuộc thi

            1. Thi học sinh giỏi

            - Thi HSG các môn lớp 8,9: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Toán, Vật lý, Sinh học, Tin học và Hóa học (Riêng bộ môn Tiếng Pháp, trường  chọn học sinh để bồi dưỡng và cử tham dự thi tỉnh).

- Thi HSG lớp 6,7 gồm các môn: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh.

- Thi HSG giải Toán bằng MTCT lớp 7,8

2. Thi KHKT, Sáng tạo TTN-NĐ, ATGT cho nụ cười ngày mai

3. Thi nghề phổ thông

4. Thi hùng biện Tiếng Anh

5. Thi GVDG cấp trường, cấp huyện và tham gia thi câp tỉnh

6. Các Hội thi, hoạt động TDTT và năng khiếu theo kế hoạch của PGDĐT

VIII. Công tác kiểm tra

1. Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học: Trường THCS Nguyễn Duy là 01 trong 04 trường được kiểm tra trong năm học 2019-2020

- Kiểm tra chuyên đề, đột xuất

2. Thực hiện nghiêm túc công tác kiểm tra nội bộ trường học, đảm bảo tính toàn diện, trực tiếp các nội dung và đối tượng, từ đó tư vấn, thúc đẩy, giúp đỡ đội ngũ; đánh giá mức độ hoàn thành của các tổ chức trong nhà trường, từ đó điều chỉnh kế hoạch, tư vấn, thúc đẩy tổ chức, tập thể tích cực thực hiện NV

IX. Đổi mới công tác quản lý giáo dục trung học

1. Tăng cường đổi mới quản lý việc thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục; củng cố kỷ cương, nền nếp trong dạy học, kiểm tra đánh giá và thi. Đề cao tinh thần đổi mới và sáng tạo trong quản lý và tổ chức các hoạt động GD.

2. Tiếp tục chấn chỉnh việc lạm dụng hồ sơ, sổ sách trong nhà trường theo yêu cầu tại Công văn số 68/BGDĐT-GDTrH ngày 07/01/2014 và các văn bản chỉ đạo khác của Bộ GDĐT. Thực hiện tốt việc quản lý và sử dụng xuất bản phẩm tham khảo trong giáo dục phổ thông theo Thông tư số 21/2014/TT-BGDĐT ngày 07/7/2014 của Bộ GDĐT. Kiểm tra, rà soát và quản lý hoạt động dạy thêm, học thêm; việc thực hiện các khoản thu chi.

X. Tăng cường ứng dụng CNTT trong dạy học và quản lý

1. Chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức dạy học; tăng cường sử dụng các mô hình học kết hợp giữa lớp học truyền thống với các lớp học trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như tăng cường sự công bằng trong việc tiếp cận các dịch vụ giáo dục chất lượng cao...

2. Tăng cường ứng dụng CNTT trong tổ chức và quản lý các hoạt động CM, quản lý kết quả học tập của HS; tăng cường mối liên hệ giữa nhà trường với CMHS và cộng đồng; phấn đấu sử dụng sổ điểm điện tử, học bạ điện tử.

3. Nhập số liệu vào hệ thống EMIS theo đúng tiến độ, đảm bảo tính chính xác của số liệu. Khai thác và sử dụng thống nhất bộ số liệu về: trường, lớp, học sinh, giáo viên…

XI. Đẩy mạnh công tác truyền thông

Tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông, quán triệt sâu sắc các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, của Bộ GDĐT và Sở GDĐT về đổi mới giáo dục trung học; tuyên truyền những kết quả đạt được để xã hội hiểu và chia sẻ, đồng thuận với các chủ trương đổi mới giáo dục trung học; xây dựng kế hoạch truyền thông, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí địa phương, kịp thời, chủ động cung cấp thông tin để định hướng dư luận, tạo niềm tin của xã hội.

Động viên đội ngũ GV, CBQL giáo dục chủ động viết và đưa tin, bài về các hoạt động của ngành, tập trung vào các tin bài về việc chuẩn bị các điều kiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông, nhất là các gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến của cấp học để khích lệ các thầy cô giáo, các em học sinh phấn đấu, vươn lên, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

 XII.  Đăng ký danh hiệu thi đua, khen thưởng

 1. Về tập thể:

  - Trường: Tập thể LĐXS                        

  - Công đoàn: vững mạnh cấp tỉnh, đề nghị LĐLĐ tỉnh khen

  - Chi đoàn: Chi đoàn mạnh cấp tỉnh

  - Liên đội:  Liên đội mạnh cấp Trung ương.

2. Về cá nhân: Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen: 01, CSTĐ cơ sở: 28, LĐTT: 57       

XIII. NHỮNG KIẾN NGHỊ, ĐỀ XUẤT

1. Đối với địa phương: Tham mưu với UBND huyện đầu tư xây dựng nhà hiệu bộ cho nhà trường để có phòng học cho HS học 2 buổi/ngày, bồi dưỡng HS giỏi, phụ đạo HS yếu.

2. Đối với Phòng GD&ĐT:  Đầu tư bàn ghế 04 phòng học theo Kế hoạch 43 của huyện, trang thiết bị, máy vi tính phục vụ dạy học.

          

  DUYỆT CỦA PHÒNG GD&ĐT                  

    TRƯỞNG PHÒNG                                         HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

                                                                                            Hoàng Hữu Hiền                                                                                                                             

 

QUY TRÌNH NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019- 2020

Tháng

Nội dung công việc

Tháng 8/2019

- Tuyển sinh lớp 6 (đợt 2).

- Tham gia các lớp tập huấn của Sở GD&ĐT.

- Tham gia học chính trị đầu năm học.

- Tổ chức Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học

- Tổ chức dạy học Tuần 1 bắt đầu từ ngày 19/8/2019

- Hội nghị Tổng kết năm học 2018-2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2019-2020 tại huyện.

- Chỉ đạo các hoạt động chuẩn bị chào mừng khai giảng năm học mới.

Tháng 9/2019

 

- Khai giảng năm học mới.

- Tham gia Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020 cấp THCS.

- Tổ chức chuyên đề an toàn giao thông, phòng chống TNXH, bạo lực học đường,…

- Tham gia tập huấn sử dụng MTCT trong dạy học Toán

- Cập nhật thông tin lên Cổng TTGDĐT, báo cáo đầu năm học

- Tổ chức Hội nghị CB, CC, VC.

- Xây dựng kế hoạch kiểm tra nội bộ năm học 2019-2020.

 - Triển khai Quy trình Hoạt động ngoài giờ lên lớp năm học 2019-2020.

 - Phòng GDĐT kiểm tra việc thực hiện kế hoạch 43/2018 của trường

 - Hoàn thành hồ sơ phổ cập THCS để kiểm tra tại huyện

Tháng 10/2019

- Tham gia thi Máy tính cầm tay THCS cấp tỉnh.

- Phòng GDĐT kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học, kiểm tra chuyên đề khai thác, sử dụng và bảo quản TBDH

- Tổ chức kỉ niệm ngày Phụ nữ ViệtNam20/10.

- Báo cáo công tác xây dựng thư viện chuẩn, tiên tiến, xuất sắc.

- Triển khai sinh hoạt Cụm CM cấp THCS

- Tham gia tập huấn CB, GV TD nd võ CT, bơi AT và cứu đuối, thảo luận dự thảo Điều lệ HKPĐ tỉnh

- Kiểm tra hồ sơ phổ cập giáo dục THCS năm 2019 tại huyện.

- Kiểm tra toàn diện, chuyên đề, đột xuất GVNV

- Sơ kết kế hoạch 43/KH-UBND ngày 22/2/2018 của UBND huyện

Tháng 11/2019

- Sở kiểm tra thực hiện nhiệm vụ GDTrH tại cơ sở

- Kiểm tra toàn diện, chuyên đề, đột xuất GVNV.

- Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

- Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo ViệtNam20/11.

- Kiểm tra thư viện chuẩn.

- Sinh hoạt chuyên môn theo Cụm

- Triển khai ôn tập và kiểm tra HKI theo hướng dẫn của Phòng

- Báo cáo triển khai dạy học T.A hệ 10 năm (HKI)

- Tham gia thi HSG lớp 9 cấp huyện

Tháng 12/2019

- Tổ chức kiểm tra HK I.

- Tham gia thi KHKT cấp huyện.

- Tham gia thi hùng biện Tiếng Anh cấp huyện.

- Phòng kiểm tra chuyên đề đổi mới PPDH các môn học, hướng dẫn HS tự học, KTĐG theo định hướng phát triển năng lực học sinh; kiểm tra việc triển khai chương trình công tác Đội và phong trào thiếu niên

- Thi Nhân viên Thư viện, Nhân viên Thiết bị giỏi cấp huyện.

- Sở kiểm tra thực tế về công tác PCGD THCS năm 2019.

- Tham gia cuộc thi “ATGT cho nụ cười ngày mai”

- Kiểm tra toàn diện, chuyên đề, đột xuất GVNV.

Tháng 01/2020

- Phòng kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học

- Kiểm tra toàn diện, chuyên đề, đột xuất GVNV.

- Sơ kết học kì I.

- Tham gia Cuộc thi KHKT cấp tỉnh( nếu có), sáng tạo thanh thiếu nhi cấp huyện.

- Báo cáo Cổng TTGDĐTgiữa năm

- Nghỉ Tết Nguyên đán

Tháng 2/2020

- Thi GVDG cấp huyện

- Tham gia thi vòng loại hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh( nếu có).

- Phòng kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học, đổi mới sinh hoạt tổ CM và dạy học theo định hướng phát triển năng lực HS

- Kiểm tra toàn diện, chuyên đề, đột xuất GVNV

Tháng 03/2020

- Tham gia Hội thi GVDG cấp tỉnh

- Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

- Tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 45 năm ngày giải phóng Phong Điền và Thừa Thiên Huế.

- Tham gia HKPĐ cấp tỉnh( nếu có)

- Sinh hoạt chuyên môn theo Cụm

- Tham gia sinh hoạt Cụm CM cấp THCS của Sở

Tháng 4/2020

- Tổ chức các hoạt động kỉ niệm Ngày giải phóng miềnNam, thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 01/5.

- Tham gia thi HSG lớp 9 cấp tỉnh.

- Tham gia thi HSG lớp 6, 7, 8 và HSG giải Toán bằng MTCT lớp 7, 8 cấp huyện.

- Thi nghề phổ thông lớp 8.

- Kiểm tra toàn diện, chuyên đề, đột xuất GVNV

- Phòng kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học

Tháng 5/2020

- Tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

- Tổ chức kiểm tra HK II.

- Báo cáo tổng kết năm học 2019-2020.

- Triển khai công tác tuyển sinh lớp 6, xét tốt nghiệp lớp 9 tại trường theo Hướng dẫn của Phòng.

- Cập nhật Cổng TTGDĐT, báo cáo cuối năm

- Triển khai công tác sinh hoạt hè 2020.

Tháng 6/2020

- Xét tốt nghiệp lớp 9 tại Phòng.

- Xây dựng Kế hoạch giáo dục năm học 2020-2021.

 

Tháng 7/2020

- Duyệt tuyển sinh lớp 6 tại Phòng.

- Tham gia tập huấn của Sở.

- Duyệt kế hoạch giáo dục năm học 2020-2021.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

DANH SÁCH GIÁO VIÊN KIỂM TRA TOÀN DIỆN

NĂM HỌC  2019- 2020

 

TT

HỌ VÀ TÊN

THỜI GIAN

GHI CHÚ

1

 Lê Hồng Thanh

Tháng 10/2019

2

 Dương Thị Thu

Tháng 10/2019

3

 Hoàng Thị Phương Thảo

Tháng 10/2019

4

 Nguyễn Thân Tân

Tháng 10/2019

5

Nguyễn Thị Ngọc Lan

Tháng 10/2019

6

Hoàng Bảo Quốc

Tháng 11/2019

7

Trịnh Thị Hạnh

Tháng 11/2019

8

Trần Thị Dũng Hà

Tháng 11/2019

9

Nguyễn Thị Thảo

Tháng 11/2019

10

Nguyễn Khoa Huyền Trâm

Tháng 12/2019

11

Nguyễn Văn Sơn

Tháng 12/2019

12

Hoàng Thị Lý

Tháng 01/2020

13

Trương Thị Tâm

Tháng 01/2020

14

Phạm Thị Kim Quyên

Tháng 02/2020

15

Phan Thị Xuân Hà

Tháng 03/2020

16

Nguyễn Hữu Vỹ

Tháng 03/2020

17

Hồ Văn Thăng

Tháng 03/2020

 

 

CHUYÊN ĐỀ, NGOẠI KHÓA CỦA CÁC TỔ CHUYÊN MÔN

NĂM HỌC 2019- 2020

 

TT

NỘI DUNG CHUYÊN ĐỀ

TỔ, NHÓM THỰC HIỂN

THỜI GIAN THỰC HIỆN

1

Tìm hiểu các cấu trúc xây dựng hình có trục đối xứng tại Khu Đại nội, lăng tẩm Huế

Toán-Lý-CN

Tháng 10/2019

2

Sử dụng có hiệu quả về lắp đặt mạch điện lớp 7

Tháng 03/2020

3

Rung chuông vàng “ Em yêu lịch sử”

Văn-Sử-GDCD

Tháng 12/2019

4

Trải nghiệm An toàn giao thông cho HS lớp 7

Tháng 02/2020

5

 Vẽ tranh tuyên truyền về chủ đề “ Môi trường” môn Tiếng Pháp lớp 8

Ngoại ngữ

Tháng 02/2020

6

Đố vui để học Tiếng Anh

Tháng 04/2020

7

Đố vui để học HS khối 8

Sinh-Hóa-Địa

Tháng 11/2019

8

Trải nghiệm tại Nhà máy gạch Prime tại xã Phong Hòa

Tháng 3/2020

9

 Trải nghiệm sáng tạo tại Làng cổ Phước Tích, xã Phong Hòa

TD-MT-Â.N-Tin

Tháng 10/2020

 

10

Giao lưu giải Cầu lông HS khối 8,9

Tháng 03/2020