Bản thân nhà giáo dục cũng cần phải được giáo dục''

Ngày 10 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ Khoa học Tự nhiên

Cập nhật lúc : 13:12 14/10/2019  

Kế hoạch năm 2018-2019

        TRƯỜNG THCS  NGUYỄN DUY       

TỔ SINH – HÓA – ĐỊA – CÔNG NGHỆ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc  lập - Tự do - Hạnh phúc

 
   

 


Phong Điền, ngày 20  tháng 09  năm 2018

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN

 NĂM HỌC 2018  – 2019

Căn cứ phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018 -2019 của Trường THCS Nguyễn Duy;

Căn cứ vào Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức năm học 2018 -2019;

          Căn cứ vào Nghị quyết Hội nghị cấp tổ ngày 20 tháng 9 năm 2018;

           Tổ Sinh – Hóa – Địa – CN xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2018 – 2019 như sau:

Phần I: Đặc điểm tình hình của tổ

1. Thuận lợi:

- Trình độ của giáo viên trong tổ đều đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó Thạc sỹ: 01; ĐHSP: 9; CĐSP: 01

- Đa số giáo viên trong tổ đều trẻ, năng động nhiệt tình trong công tác, sáng tạo trong chuyên môn, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với học sinh.

- Được sự lãnh chỉ đạo của chi bộ, BGH nhà trường nên đa số các thành viên trong tổ đều được phân công đúng chuyên môn.

- Có sự phối kết hợp chặt chẽ giữa các thành viên trong tổ, luôn giúp đỡ nhau trong chuyên môn, tìm tòi học hỏi cùng nhau tiến bộ.

- Tổ có 11 giáo viên trong đó có 03 giáo viên đã từng đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh(cô Xuân Hà, cô Lệ Thủy và thầy Quang Thạnh), hiện đang được bảo lưu 01 giáo viên thầy Trần Quang Thạnh; 10 giáoviên; nhân viên được chuyên môn nhà trường xếp loại tốt  nên công trong công tác giảng dạy có nhiều thuận lợi. 

 2. Khó khăn:

- Đồ dùng dạy học còn hạn chế; có một số bị hư hỏng, không sử dụng được nên ảnh hưởng  đến hiệu quả giờ dạy (đặc biệt các tiết thực hành bộ môn sinh, môn hóa  đồ dùng của nhà trường còn thiếu)

- Đa số học sinh có hiện tượng học lệch, nên khó khăn trong công tác tìm học sinh cho đội tuyển học sinh giỏi.

- Một số học sinh chưa chịu khó học bài và làm bài tập ở nhà làm mất căn bản kiến thức; kỹ năng tự học của học sinh chưa cao nên ảnh hưởng đến chất lượng đại trà.

- Các chủ đề tích hợp trong dạy được vận dụng chưa thật sự hiệu quả và chưa có chiều sâu.

Phần II: Nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu chủ yếu.

I. Nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp cụ thể:

1. Tiếp tục triển khai thực hiện Công văn 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03/10/2017 hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017-2018 (có hướng dẫn bổ sung tại Công văn 5131/GDĐT-GDTrH ngày 01/11/2017)

* Giải pháp thực hiện:

-  Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn luyện phương pháp tự học và vận dụng kiến kĩ năng của học sinh theo tinh thần Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 8/10/2014 của Bộ GD&ĐT.

- Quán triệt tinh thần giáo dục tích hợp khoa học – công nghệ – kỹ thuật – toán (Science – Technology – Engineering – Mathematic: STEM). Đẩy mạnh việc vận dụng dạy học giải quyết vấn đề, các phương pháp thực hành, dạy học theo dự án trong các môn học;  tích cực ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với nội dung bài học. Tiếp tục triển khai dạy học và kiểm tra  theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

- Đa dạng hóa các hình thức học tập, chú ý các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh; sử dụng các hình thức dạy học trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông. Ngoài việc tổ chức cho học sinh thực hiện các nhiệm vụ học tập ở trên lớp, cần coi trọng giao nhiệm vụ và hướng dẫn học sinh học tập ở nhà, ở ngoài nhà trường.

- Tiếp tục thực hiện tốt việc sử dụng di sản văn hóa trong môn Địa lý theo Hướng dẫn số 73/HD-BGDĐT-BVHTTDL ngày 16/01/2013 của liên Bộ GDĐT, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

- Tăng cường tổ chức hoạt động đề xuất và lựa chọn, hoàn thiện các câu hỏi, bài tập kiểm tra theo định hướng phát triển năng lực để bổ sung cho thư viện câu hỏi của trường. Tăng cường xây dựng nguồn học liệu mở (thư viện học liệu) về câu hỏi, bài tập, đề thi, kế hoạch bài học, tài liệu tham khảo có chất lượng trên website của Bộ (tại địa chỉ http://truonghocketnoi.edu.vn) của sở/phòng GDĐT và các trường học. Chỉ đạo giáo viên và học sinh tích cực tham gia các hoạt động chuyên môn trên trang mạng "Trường học kết nối" về xây dựng các chuyên đề dạy học tích hợp, liên môn; đổi mới phương pháp, hình thức dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

2. Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên

Giải pháp thực hiện:

- Tiếp tục đổi mới sinh hoạt chuyên môn của tổ, nhóm chuyên môn. Tăng cường hoạt động dự giờ thăm lớp; bồi dưỡng giáo viên kiến thức, kỹ năng về đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá; tăng cường tổ chức hội thảo từ cấp tổ.

- Tham gia và tổ chức tốt việc tập huấn các nội dung: Mô hình trường học mới; dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh; tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá theo chuyên đề tích hợp, liên môn; tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo.

- Tham gia tích cực công tác bồi dưỡng thường xuyên. Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác của giáo viên về chuyên môn và nghiệp vụ theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên theo các hướng dẫn của Bộ GDĐT. Tăng cường các hình thức bồi dưỡng giáo viên và hỗ trợ hoạt động dạy học qua mạng internet.

- Tiếp tục đổi mới sinh hoạt chuyên môn của tổ, nhóm chuyên môn. Tăng cường hoạt động dự giờ thăm lớp, quan tâm bồi dưỡng giáo viên mới; bồi dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên kiến thức, kỹ năng về đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá; tăng cường tổ chức hội thảo từ cấp trường, cụm chuyên môn, huyện.

- Nâng cao chất lượng và phát huy hiệu quả của đội ngũ giáo viên dạy giỏi các cấp. Tham gia tốt các hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

3. Công tác thanh tra, kiểm tra và tổ chức các chuyên đề:

Giải pháp thực hiện:

- Tổ chức chặt chẽ, đúng quy chế ở tất cả các khâu ra đề, coi, chấm và nhận xét, đánh giá học sinh trong việc thi và kiểm tra; đảm bảo thực chất, khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng năng lực và sự tiến bộ của học sinh.

- Tổ chức thực hiện nghiêm túc Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12/12/2011 ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS. Tổ chức đủ số lần kiểm tra thường xuyên, kiểm tra định kỳ, kiểm tra học kỳ cả lý thuyết và thực hành.

-  Chú trọng đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh: đánh giá qua các hoạt động trên lớp; đánh giá qua hồ sơ học tập, vở học tập; đánh giá qua việc học sinh báo cáo kết quả thực hiện một dự án học tập, nghiên cứu khoa học, kĩ thuật, báo cáo kết quả thực hành, thí nghiệm; đánh giá qua bài thuyết trình (bài viết, bài trình chiếu, video clip,…) về kết quả thực  hiện nhiệm vụ học tập. Giáo viên có thể sử dụng các hình thức đánh giá nói trên thay cho các bài kiểm tra hiện hành.

- Kết hợp đánh giá trong quá trình dạy học, giáo dục và đánh giá tổng kết cuối kỳ, cuối năm học; đánh giá của giáo viên với tự đánh giá và nhận xét, góp ý lẫn nhau của học sinh, đánh giá của cha mẹ học sinh và cộng đồng. Khi chấm bài kiểm tra phải có phần nhận xét, hướng dẫn, sửa sai, động viên sự cố gắng, tiến bộ của học sinh.

- Đối với học sinh có kết quả bài kiểm tra định kì không phù hợp với những nhận xét trong quá trình học tập (quá trình học tập tốt nhưng kết quả kiểm tra quá kém hoặc ngược lại), giáo viên cần tìm hiểu rõ nguyên nhân, nếu thấy cần thiết và hợp lý thì có thể cho học sinh kiểm tra lại.

4. Tổ chức tham gia các hội thi và bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém:

- Tham gia và tổ chức triển khai nghiêm túc các nội dung tập huấn do Sở và Phòng tổ chức

- Tiếp tục đổi mới sinh hoạt chuyên môn của tổ, nhóm chuyên môn. Tăng cường hoạt động dự giờ thăm lớp, quan tâm bồi dưỡng giáo viên; tăng cường dự giờ hội thảo từ cấp trường, cụm chuyên môn.

-  Tham gia tích cực công tác bồi dưỡng thường xuyên.Tiếp tục bồi dưỡng giáo viên năng lực nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến và hướng dẫn học sinh kỹ năng tự học;  nghiên cứu khoa học; nâng cao năng lực của giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Tiến hành bồi dưỡng học sinh giỏi và phụ đạo học sinh yếu 3 tiết/tuần.

- Tiếp tục phát huy vai trò của giáo viên giỏi trong tổ qua các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng.

- Nâng cao chất lượng và phát huy hiệu quả của đội ngũ giáo viên dạy giỏi. Tham gia tốt các hội thi giáo viên giỏi: dạy giỏi, chủ nhiệm giỏi.

- Tham mưu với nhà trường tạo điều kiên sinh hoạt chuyên môn, chuyên đề cho đội ngũ nhân viên phụ trách thiết bị.

II. Các chỉ tiêu chủ yếu:

1. Chỉ tiêu học sinh đại trà:

 - Học lực Giỏi: 30%, Khá: 36,1%,  Yếu không quá 5%; Riêng lớp các lớp trọng điểm đạt HS Khá, Giỏi : 90% trở lên

- Về hạnh kiểm: Tốt ; khá trên 90%

2. Chỉ tiêu học sinh giỏi các cấp: 7 giải cấp huyện và 02 giải cấp tỉnh

MÔN

LỚP

GIÁO VIÊN  DẠY

 

CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU GIẢI CẤP HUYỆN

CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU GIẢI CẤP TỈNH

 

Sinh

9

Nguyễn Thị Thảo

01

 

8

 Hoàng Thị Hải Vân

01

 

Địa

9

Trần Quang Thạnh

01

01

8

Nguyễn Thân Tân

01

 

Hoá

 

9

Lê Thị Lệ Thủy

01

01

8

Trịnh Thị Hạnh

01

 

3. Giáo viên dạy giỏi cấp trường 9/11 giáo viên(có 01 nhân viên và 01 giáo viên chuẩn bị nghỉ hưu theo chế độ vào tháng 10/2018)

4.  Dự giờ thao giảng: 18 tiết / năm đạt loại tốt 100%

5. Kiểm tra toàn diện: 03 giáo viên( cô Thảo tháng 11/2018; cô Vân tháng 12/2018 , cô Lệ Thủy tháng 3/2019)

6. Chỉ đạo học sinh dự thi sáng tạo thanh thiếu niên: Thầy Tường đạt 01 giải cấp huyện

7. Thi Nhân viên thiết bị giỏi: Cô Nguyễn Thị Yến Nhi

8.Tổ chức dạy học tích chủ đề, dạy học trãi nghiệm sáng tạo, lồng ghép giáo dục địa phương, giáo dục quốc phòng có hiệu quả, mỗi giáo viên thực hiện một chủ đề, một tiết dạy trãi nghiệm sáng tạo.

9. Triển khai chuyên đề theo hướng trãi nghiệm sáng tạo, rèn luyện kĩ năng cho học sinh: 2 chuyên đề/ năm.

- Chuyên đề 1: Tham quan học tập tại Công ty giống Hoàng Bằng  tháng 11/2018

- Chuyên đề 2: Tham quan học tập tại nhà máy xi măng Đồng Lâm tháng 3/2019

 

 

III. Quy trình hoạt động chuyên môn trong năm học:

Tháng/ năm

Nội dung công việc

Người thực hiện

Người phối hợp

8/2018

 

- Ổn định hoạt động dạy và học tuần 1 và 2 theo TKB.

- Xây dựng kế hoạch cá nhân năm học 2018 - 2019.

- Lập danh sách học sinh bồi dưỡng HSG các môn: Sinh, hoá, điạ.

- Đăng kí mua thiết bị và đồ dùng dạy học.

-Tất cả giáo viên trong tổ

-Tất cả giáo viên trong tổ

-Cô Thảo; cô Hạnh; thầy thạnh; thầy Tân; cô Vân ;cô Thủy

-Toàn bộ giáo viên trong tổ

- Cô Nhi, cô Liên nhân viên thiết bị

9/2018

- Dự khai giảng năm học mới 05/09

- Dạy học theo TKB tuần 3.

- Tiếp tục lập kế hoạch cá nhân.

- Hoàn thành kế hoạch tổ

- Dạy bồi dưỡng học sinh giỏi

- Tham dự Hội nghị Tổng kết năm học 2017 -2018 và triển khai nhiệm vụ năm học 2018 – 2019 THCS .

- Dự giờ thăm lớp một số giáo viên.

- Đăng kí mua thêm thiết bị đồ dùng dạy học còn thiếu.

- Đăng kí và chọn giáo dự thi GV giỏi cấp trường

- Sinh hoạt tổ chuyên môn dự kiến vào ngày 06 và 20/9/2018

-Tất cả giáo viên trong tổ

-  Cô Xuân Hà

- Giáo viên được phân công bồi dưỡng: Cô Thảo, cô Vân, thầy Thạnh, thầy Tân, cô Hạnh, cô Thủy

- Cô Hạnh ( thay cô Hà nghỉ ốm)

- Lãnh đạo trường, tổ trưởng, tổ phó

- Các giáo viên đăng kí

- Cô Hà lập danh sách

-Toàn bộ tổ viên

Tổ phó.

-Tất cả giáo viên trong tổ.

- Tất cả giáo viên trong tổ.

10/2018

- Dạy và học theo TKB.

- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn của giáo viên.

- Dự kiến tham gia tập huấn công tác thanh tra và cộng tác viên thanh tra của  PGD.

- Tiến hành thao giảng chào mừng ngày 20/10.

- Dự giờ thăm lớp một số giáo viên.

- Tiến hành thi GV giỏi cấp trường

- Tiếp tục bồi dưỡng HSG các môn: Sinh, hoá, địa  lớp 8, 9.

- Kiểm tra thực hiện nhiệm vụ giáo viên: Cô Thảo

- Sinh hoạt chuyên môn dự kiến vào các ngày 11 và 25/10/2018

-Tất cả giáo viên trong tổ.

- Tổ trưởng và tổ phó.

- Cô Hà

-Tất cả giáo viên trong tổ.

-BGH, tổ trưởng, tổ phó

- GV được phân công bồi dưỡng: CôVân; cô Thảo, thầy Thạnh, thầy Tân, cô Hạnh, cô Thủy

- BGH; tổ trưởng, tổ phó

-Tất cả giáo viên trong tổ.

Tất cả giáo viên trong tổ.

-Tất cả giáo viên trong tổ.

-Tất cả các giáo viên trong tổ

- Cô Thảo

11/2018

- Thi đua dạy và học chào mừng ngày 20/11.

- Dự giờ, Thao giảng.

- Tham gia toạ đàm ngày nhà giáo Việt Nam.

- Thi giáo viên giỏi cấp trường

- Dự giờ thăm lớp.

- Đón đoàn kiểm tra thư viện chuẩn, thư viện tiên tiến.

-  Dự kiến sinh hoạt chuyên môn theo Cụm.

- Sinh hoạt chuyên môn dự kiến vào các ngày 15 và 29 /11/2018

- Thực hiện chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học các môn học và hướng dẫn học sinh tự học và chuyên đề kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

-Tất cả giáo viên trong tổ.

- Giáo viên trong tổ

- BGH, tổ trưởng, tổ phó.

Cô Hà; cô Nhi

- Cô Hà

-Tất cả giáo viên trong tổ.

-Tất cả giáo viên trong tổ.

- Giáo viên được phân công

- Học sinh khối 9

Tham quan mô hình ươm giống công ty Hoàng Bằng

12/2018

- Dạy và học.

-Dự giờ thăm lớp.

- Thao giảng chào mừng ngày 22/12

- Hoàn thành chương trình học kì I

- Kiểm tra hồ sơ sổ sách cá nhân và của tổ.

- Chuẩn bị đề cương ôn tập cho HS.

- Tăng cường công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

- Thi Nhân viên Thư viện, Nhân viên thiết bị giỏi cấp huyện;

- Kiểm tra thực hiện nhiệm vụ của giáo viên ( Cô Vân).

- Hoạt động chào mừng ngày 22/12

- Sinh hoạt chuyên môn dự kiến vào các ngày 12 và 26/12/2018

- Cả tổ

- Lãnh đạo trường, tổ trưởng.

- Cả tổ.

- Tổ trưởng và tổ phó.

- Cả tổ

- Cô Thảo, cô Vân, thầy Thạnh, thầy Tân.

- Cô Hà; cô Nhi.

- Lãnh đạo; tổ trưởng, tổ phó

-Tất cả giáo viên trong tổ.

- Cô Nhi

- Cô Hải Vân

01/2019

- Tiến hành thi học kì I

- Coi thi và chấm thi nghiêm túc.

- Bình xét thi đua cá nhân theo tổ.

- Tham gia xét thi đua cấp trường.

- Tham gia sơ kết học kì I.

- Dạy và học chương trình HKII.

- Đưa đội tuyển học sinh giỏi dự thi

cấp huyện.

- Cập nhật thông tin lên Cổng TTGDĐT để báo cáo giữa năm (trước 10/01/2019)

- Sinh hoạt chuyên môn dự kiến vào các ngày 10 và 24 /1/2019

- Tất cả giáo viên trong tổ

- Tất cả giáo viên trong tổ

- Cô Hà

- Cô Hà

- Tất cả giáo viên trong tổ.

- Giáo viên được phân công

- Tất cả giáo viên trong tổ.

- Cô Nhi

02/2019

- Dạy và học theo TKB

- Nghỉ tết nguyên đán

- Dạy tốt học tốt chào mừng ngày thành lập đảng 3/2/2018

- Ổn định nề nếp dạy và học sau tết.

- Dự giờ thăm lớp.

- Bồi dưỡng HSG cấp tỉnh.

- Sinh hoạt chuyên môn dự kiến vào các ngày 13 và 27/ 2/2019

- Tất cả giáo viên trong tổ.

- Lãnh đạo trường, tổ trưởng; tổ phó

- Giáo viên được chọn

- Giáo viên được phân công

03/2019

- Dạy và học theo TKB

- Chọn đội tuyển dự thi cấp tỉnh.

- Thao giảng chào mừng ngày 8/3 và ngày 26/3.

- Tham gia hoạt động ngày thành lập đoàn.

- Xét SKKN cấp tổ.

- Kiểm tra thực hiện nhiệm vụ  giáo viên( cô Lệ Thủy)

- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh

- Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn và dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh, dự kiến vào các ngày 14 và 28/03/2019

- Sinh hoạt chuyên môn theo Cụm.

- Tham gia sinh hoạt cụm chuyên môn cấp THCS của Sở.

- Tất cả giáo viên trong tổ.

- Giáo viên được phân công.

- Cả tổ.

- Các đồng chí chi đoàn.

- Tổ trưởng.

- Lãnh đạo trường; Tổ trưởng; tổ phó

- Các giáo viên được phân công.

-Tất cả giáo viên trong tổ.

-Tất cả giáo viên trong tổ.

- Cô Lệ Thủy

04/2019

- Dạy và học theo TKB

- Tham gia xét SKKN cấp trường.

- Tiến hành ôn tập cho học sinh thi HKII.

- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn.

-Viết báo cáo thành tích cá nhân.

- Hoàn thành hồ sơ kiểm tra thực hiện nhiệm vụ  giáo viên HKII.

- Đưa HS dự thi cấp tỉnh.

- Hoàn thành SKKN.

- Xét SKKN cấp tổ.

- Sinh hoạt chuyên môn dự kiến vào các ngày 11 và 25 /04/2019

Tất cả giáo viên trong tổ.

- Tổ trưởng.

-Tất cả giáo viên trong tổ.

- Tổ trưởng, tổ phó

- Tất cả giáo viên trong tổ.

- Tổ trưởng; tổ phó.

- Giáo viên được phân công

05/2019

- Dạy và học theo TKB

- Thi học kì II.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn tổng kết năm học.

- Xét thi đua cấp tổ.

- Tham gia họp xét thi đua bình bầu danh hiệu năm học 2018 -2019.

- Nộp hồ sơ thi đua cuối năm.

- Tham dự tổng kết năm học.

- Cả tổ.

- Tất cả các môn.

-Tất cả giáo viên trong tổ.

-Tất cả giáo viên trong tổ.

-Tổ trưởng, tổ phó

-Tất cả giáo viên trong tổ.

IV. Đăng ký danh hiệu thi đua, khen thưởng.

1. Tập thể: Tổ tiên tiến Xuất sắc

2. Cá nhân:

STT

NGƯỜI THỰC HIỆN

DANH HIỆU THI ĐUA

TÊN ĐỀ TÀI

   01

Nguyễn Thị Thảo

CSTĐ cơ sở

Một số giải pháp giúp học sinh giải tốt các bài tập phần di truyền môn

học 9 ở trường THCS Nguyễn Duy

   02

Dương Đăng Tường

CSTĐ cơ sở

Nâng cao chất lượng giờ dạy thực hành công nghệ 9: Mô đun lắp ráp mạng điện trong nhà

03

Phan Thị Xuân Hà

LĐTT

04

Trần Quang Thạnh

LĐTT

05

Trịnh Thị Hạnh

LĐTT

06

Lê Thị Lệ Thủy

LĐTT

07

Hoàng Thị Hải Vân

LĐTT

08

Phạm Thị Ánh Nga

LĐTT

09

Nguyễn Thân Tân

LĐTT

10

Nguyễn Thị Yến Nhi

LĐTT

DUYỆT CỦA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG

 

 

 

 

TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN

 

 

 

Phan Thị Xuân Hà