Tổ Ngữ văn
Kế hoạch tuần học thứ 23
( Tuần 6 năm 2015, từ 02/02/2015 đến 08/02/2015 )
Phong Điền, ngày 02 tháng 01 năm 2015
KẾ HOẠCH TUẦN 23 (Từ ngày 02 tháng 02 đến 07 tháng 02 năm 2015)
I. Về chuyên môn: - Thực hiện chương trình tuần 22 theo PPCT. GV dạy phụ đạo học sinh yếu và dạy tăng tiết theo đề án 434. - Xây dựng nội dung Đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực của học sinh. Giáo viên đã gửi email đảm bảo tiến độ: Thầy Hà, Cô Dung, Cô Lý. Quý giáo viên cần hoàn thành và mail gấp để tổ chuyên môn tổng hợp. - Chuẩn bị tốt các nội dung để đón đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT. Qua kiểm tra hồ sơ sổ sách còn tồn tạo một số nội dung sau: + Một số giáo viên chưa cập nhật, lên lịch báo giảng và treo kịp thời. + GV cần chữa điểm đúng qui chế tại sổ điểm lớn. VD: Hệ số 2,3 ghi 8,0 + Một số giáo viên còn thiếu bảng mô tả dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển nâng lực của học sinh kẹp vào giáo án. + Giáo án một số giáo viên chưa điều chỉnh, bổ sung và hoàn thiện theo công văn 04 của PGD đã được triển khai, đề nghị điều chỉnh gấp. + Sổ ghi điểm một số giáo viên còn trắng phần học kì I, cần bổ sung, điều chỉnh gấp. + Hồ sơ chủ nhiệm của một số giáo viên phần thông tin học sinh và một số biểu bảng chưa hoàn thiện. * ĐỀ NGHỊ QUÍ GIÁO VIÊN ĐIỀU CHỈNH GẤP. II. Hoạt động khác: - Chuẩn bị kiểm tra chung phần Tiếng Việt 7 giáo viên cùng nhóm bộ môn họp để lập ma trận kiểm tra. - Thầy Hà, cô Nhi dự thi GVG xem kĩ thông báo số 01 của PGD để thực hiện. - Dự giờ thao giảng cô Tiên: Tiết 9 ngày 04/02 tại lớp 6/2 bài Vượt thác. III. Công tác đột xuất: ......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
|